Skip to content
Home » dbForge Studio for PostgreSQL

dbForge Studio for PostgreSQL

dbForge Studio for PostgreSQL Banner

dbForge Studio for PostgreSQL คือเครื่องมือ GUI ในการจัดการฐานข้อมูล PostgreSQL สำหรับการพัฒนาและการจัดการที่มีประสิทธิภาพอย่างมาก ทำงานได้บน Windows, Linux และ macOS (Linux & macOS ติดตั้งผ่าน CrossOver)

ท่านสามารถ สร้าง พัฒนา และ จัดการคิวรี รวมถึงการทำรายงาน การแก้ไขข้อมูล การทำ data import/export, pivot tables

Intelligent SQL Coding

เพิ่มความเร็วในการพัฒนา และ การเขียนโค้ด SQL เป็นเท่าตัว ด้วยระบบการช่วยเขียนโค้ดและการแนะนำโค้ดอัตโนมัติ และ การนำโค้ดมาใช้ซ้ำผ่านสนิปเปต การเช็คโค้ดทันที และ การเรียงโค้ดอย่างเป็นระเบียบ ทำให้โค้ดอ่านง่ายและเข้าใจง่าย การตรวจ error ทำได้ง่าย

Query Profiler

วิเคราะห์ประสิทธิภาพและ cost ของแต่ละคิวรี เพื่อให้ query ของท่านเร็วที่สุด และ มีประสิทธิภาพเยอะที่สุด นอกจากนั้นท่านยังจะเห็นข้อมูลแต่ละ table ในภาพรวม และการสลับไปมาระหว่างหน้าต่างก็ทำได้ง่าย

Database Comparison and synchronization

dbForge Studio เป็นผู้ช่วยมือหนึ่งเมื่อท่านต้องเปรียบเทียบระหว่าง สคีมา และ ตาราง ท่านจะเปรียบเทียบ วิเคราะห์ และทำการซิงค์ข้อมูลจากต้นทางไปยังปลายทางได้ง่าย เร็ว และ ทำการสำรองข้อมูลได้ด้วย

Data export and import

การนำเข้าและส่งออกข้อมูล ทำได้หลายรูปแบบ เช่น CSV, SQL, XLS, XLSX, HTML, TXT, XML, DBF, MDB, JSON, RTF, PDF, ODBC, and Google Sheets

PostgreSQL database migration

การ migrate และ ไร้รอยต่อและเร็วกว่าเคย ไม่ว่าจะเป็นการ migrate ระหว่าง server หรือสภาพแวดล้อมที่ต่างกัน นอกจากนั้นยังจะสามารถใช้ Devart ODBC เพื่อเพิ่มฟีเจอร์ได้อีก

Database Explorer

ด้วย Database Explorer ท่านจะสามารถ เพิ่ม แก้ไข ลบ เปลี่ยนชื่อข้อมูลในตารางได้อย่างรวดเร็ว

Data reporting and visualization

Report Designer คุณจะสามารถสร้างรายงาน และ เพิ่มข้อความในรายงาน แต่งภาพ เปลี่ยนทรง และ เพิ่มองค์ประกอบได้อย่างสะดวก ทำให้รายงานของคุณสวยงามน่าอ่าน

Pivot Tables

แน่นอนว่า เราต้องการผลรวม ค่าเฉลี่ย และ วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก และ pivot table จะคือคำตอบของทุกสิ่ง รวมถึงการทำแผนภูมิ

Data Generator

การสร้างข้อมูลเพื่อเหตุผลเช่นการจำลอง เป็นสิ่งจำเป็นในปัจจุบัน และ การใช้ data generator คือสิ่งที่ท่านต้องการ